Chuyển đổi số SAH - Kết nối khách hàng 4.0

Dịch vụ Chuyển đổi số - Kết nối khách hàng 4.0 của SAH tính chi phí thông qua số lượt kết nối khách hàng mới, được báo cáo cập nhật tự động và liên tục gửi vào Driver(Email) cho các Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ.

Chuyển đổi số - Kết nối khách hàng 4.0 là gì?

 

Chuyển đổi số - Kết nối khách hàng 4.0 là dịch vụ đưa khách hàng (người sử dụng cuối cùng) trực tiếp làm việc với nhà cung cấp( các Công ty), thông qua việc chúng tôi phát triển, tối ưu hệ thống hạ tầng marketing (website, fanpage, google ADS, Facebook ADS...) bằng hình thức kết nối cuộc gọi điện thoại.

Chuyển đổi số - Kết nối khách hàng 4.0

 

Hãy xem cụ thể hình thức kết nối dưới đây

Hình thức Chuyển đổi số - Kết nối khách hàng 4.0:

  • Chúng tôi đăng tải thông tin sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp bạn và phát triển hệ thống marketing, quảng cáo nhằm tiếp cận đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu tại khu vực mà Doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh.
  • Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, họ sẽ tìm kiếm trên bất kỳ công cụ nào của Internet, và tiếp cận được Doanh nghiệp của bạn. Việc này đã được chúng tôi tối ưu trước đó.
  • Khi khách hàng thấy sản phẩm dịch vụ của bạn phù hợp với đúng yêu cầu của họ, họ sẽ thực hiện việc gọi điện thoại cho Doanh nghiệp của bạn, thông qua một hệ thống đo lường và báo cáo tần suất cuộc gọi của chúng tôi được tự động gửi và cập nhật đến Email của bạn.

Báo cáo kết nối khách hàng 4.0 được hệ thống tự động cập nhật.

 

  • Sau đó doanh nghiệp của bạn sẽ trực tiếp và chủ động trao đổi đàm phán đơn hàng với khách hàng, ký hợp đồng và thanh toán.
  • Sau khi kết nối được mỗi khách hàng cho Doanh nghiệp của bạn, chúng tôi sẽ thực hiện thu chi phí Kết nối khách hàng 4.0, chỉ từ 100.000VNĐ/ 01 Kết nối khách hàng. Đơn giá cụ thể sẽ phụ thuộc vào từng nghành nghề và khu vực tỉnh thành mà Doanh nghiệp của bạn có mức độ cạnh tranh khác nhau.

Sử dụng dịch vụ Chuyển đổi số - Kết nối khách hàng 4.0 thì cần những gì?

Để sử dụng dịch vụ Kết nối khách hàng 4.0, Doanh nghiệp của bạn gửi cho chúng tôi các thông tin sau: 

  • Nghành nghề, lĩnh vực kinh doanh.
  • Khu vực tỉnh thành mà Doanh nghiệp của bạn hoạt động.
  • Tên công ty, doanh nghiệp của bạn.
  • Địa chỉ công ty của bạn.
  • Số điện thoại, hotline tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng.
  • Địa chỉ Email nhận báo cáo Kết nối khách hàng, được tự động cập nhật liên tục hàng ngày.

Mẫu hợp đồng Chuyển đổi số - Kết nối khách hàng 4.0

Quý Doanh nghiệp có nhu cầu Chuyển đổi số - Kết nối khách hàng 4.0 vui lòng gọi 0936 551 669 để được tư vấn tốt nhất.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...

Chat Zalo