KẾT NỐI KHÁCH HÀNG CHỦ ĐỘNG

Kết nối khách hàng chủ động: 

Khi hành vi khách hàng tìm kiếm trên các công cụ của Internet -> tiếp cận được với nhà cung cấp -> chủ động gọi điện liên hệ với nhà cung cấp.

Là một dịch vụ kết nối người dùng cuối đến các nhà cung cấp tại thời gian thực tại, tại khu vực doanh nghiệp hoạt động.

Kết nối khách hàng chủ động
Kết nối khách hàng chủ động

Là dịch vụ đưa khách hàng chủ động tới nhà cung cấp SP hoặc DV đúng nhu cầu, tại thời điểm và khu vực đã nhắm mục tiêu. Thông qua các nền tảng và công cụ Marketing phù hợp nhất.    

Chi tiết >
Lợi ích của dịch vụ kết nối khách hàng chủ động
Lợi ích của dịch vụ kết nối khách hàng chủ động

Lợi ích của dịch vụ kết nối khách hàng chủ động: Quý Doanh nghiệp xóa tan nỗi lo về kế hoạch định hướng phát triển marketing. Chúng tôi thực hiện tất cả các công việc đó của Quý doanh nghiệp, các bạn chỉ việc tiếp nhận và xử lý đơn hàng.  

Chi tiết >
Kết nối khách hàng chủ động bao gồm các công việc gì
Kết nối khách hàng chủ động bao gồm các công việc gì

Kết nối khách hàng chủ động bao gồm các công việc gì: Phân tích đặc tính sản phẩm dịch vụ. Phân tích hành vi mua hàng. Xây dựng và phát triển bộ nhận dạng thương hiệu sản phẩm hoặc dịch vụ. Lập kế hoạch marketing. Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng. Kích thích...

Chi tiết >
1/1

 

Đang xử lý...