Kết nối khách hàng chủ động

Dịch vụ Kết nối khách hàng Chủ động của SAH tính chi phí thông qua số lượt kết nối khách hàng mới, được báo cáo cập nhật hàng giờ cho các Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ. Chỉ từ 100.000vnđ/ 01 khách hàng mới.

 

Kết nối khách hàng Chủ động là gì?

Kết nối khách hàng Chủ động là dịch vụ đưa khách hàng người sử dụng cuối cùng trực tiếp làm việc với nhà cung cấp, thông qua việc chúng tôi phát triển hệ thống hạ tầng mềm( website, fanpage, google ADS, Facebook ADS...) bằng bằng các hình thức kết nối. Ví dụ như cuộc gọi, tin nhắn, email, hoặc qua các mạng xã hội .

Kết nối khách hàng chủ động

 

Hình thức kết nối khách hàng Chủ động:

Chúng tôi phát triển hệ thống marketing, quảng cáo về lĩnh vực của Doanh nghiệp bạn.

Khách hàng có nhu cầu về dịch vụ tại khu vực bạn đang kinh doanh, sẽ chủ động gọi điện đến cho Công ty bạn, yêu cầu cung cấp dịch vụ.

Các bạn chủ động trao đổi và đàm phán ký kết hợp đồng và thi công.

Chúng tôi thu phí kết nối khách hàng mới.

 

Báo cáo kết nối được hệ thống chúng tôi cập nhật hàng ngày tới Email để các bạn tự theo dõi và đối chiếu.

 

Nhà cung cấp một sản phẩm dịch vụ vụ nào đó gọi là bên A

Khách hàng người sử dụng sản phẩm cuối cùng gọi là bên C

Chúng tôi SAH được gọi là bên B, bên B có trách nhiệm làm các công việc về Marketing giới thiệu sản phẩm dịch vụ của của nhà cung cấp (bên A) tới khách hàng, bằng các hình thức như là đưa sản phẩm lên website lên mạng xã hội hoặc email marketing… đồng thời sử dụng các chiến lược marketing truyền thống, hoặc marketing digital( SEO web, quảng cáo Google ADS, Facebook ADS, Youtube ADS, Email marketing...) Nhằm quảng bá sản phẩm dịch vụ của nhà cung cấp (bên A) đến đúng đối tượng khách hàng sử dụng, tại những khu vực Vị trí địa lý, thời điểm mà nhà cung cấp mong muốn (bên C)

 

Khi khách hàng là người sử dụng cuối cùng gọi là khách hàng chủ động có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ, sẽ Tìm đến nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ mà SAH đã Marketing - là đơn vị chiếm ưu thế trên thị trường và lĩnh vực sản phẩm dịch vụ đó.

 

Từ cơ sở trên khách hàng hàng là người sử dụng cuối cùng sẽ trực tiếp liên hệ đến nhà cung cấp mà không cần phải thông qua một đơn vị trung gian nào.

 

Phí dịch vụ kết nối khách hàng Chủ động:

Phí dịch vụ kết nối khách hàng chủ động được SAH tính theo tần suất kết nối giữa khách hàng tới nhà cung cấp,  được khách quan minh bạch bởi hệ thống dữ liệu đối chứng hợp lệ khách quan minh bạch.

 

Kết nối khách hàng chủ động có ưu điểm lớn và nổi bật:

Các nhà cung cấp dịch vụ sản phẩm hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin khách hàng, cũng như chi tiết về việc trao đổi công việc với người sử dụng cuối cùng.

Việc này chúng tôi sẽ có cụ thể bằng hợp đồng và văn bản khi các nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ( bên A) sử dụng dịch vụ kết nối khách hàng Chủ động của chúng tôi.

Khi sử dụng dịch vụ kết nối khách hàng chủ động quý Công ty có thể cắt giảm một phần chi phí rất lớn cho việc marketing của doanh nghiệp mình.

 

Dịch vụ kết nối khách hang chủ động của SAH sẽ không nhận được bất kỳ khoản thanh toán nào khi chưa có kết nối.

SAH mong muốn cung cấp tới các đơn vị kinh doanh sản phẩm dịch vụ một dịch vụ: kết nối khách hang chủ động, hoàn toàn mới mà dịch vụ này có thể thay thế hoàn toàn hoặc một bộ phận của phòng kinh doanh hoặc marketing mà công ty Quý khách đang mất rất nhiều thời gian và chi phí cho việc setup cũng như vận hành hệ thống Marketing kinh doanh của chính mình với hiệu quả rõ rệt và chi phí rất thấp.

Quý Doanh nghiệp có nhu cầu vui lòng gọi 0936.551.669 để được tư vấn tốt nhất.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...