Dịch vụ kết nối khách hàng 4.0

Kết nối trực tiếp với khách hàng tiềm năng chỉ với vài thông tin cơ bản của doanh nghiệp, ít chi phí. Giảm tải cho bộ phận marketing thời đại 4.0. Bắt kịp xu hướng với dịch vụ Kết nối khách hàng 4.0 của SAHmedia

 

Dịch vụ kết nối khách hàng 4.0 - Xu hướng dịch chuyển của các doanh nghiệp tương lai

Marketing 1.0 tậm trung vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Marketing 2.0 tập trung vào khách hàng

Marketing 3.0 tập trung vào con người

 Vậy Marketing 4.0 là gì ? 

Marketing 4.0 lấy con người làm trung tâm và sử dụng kỹ thuật công nghệ để tạo sự kết nối

Thật vậy, các doanh nghiệp sử dụng phương pháp marketing 3.0 đang dần bão hòa

Nếu không bão hòa thì cũng xuất hiện các vấn đề mặt trái của phương pháp này như: ảo hóa, fake giá trị người dùng....

Làm giảm khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp

Vậy đâu là con đường marketing trong tương lai ?

Dịch vụ kết nối khách hàng 4.0 - SAHmedia

  • Giải quyết vấn đề ảo, fake giá trị trên Digital marketing
  • Nâng cao trải nghiệm về dịch vụ kết nối khách hàng và doanh nghiệp
  • Chiến lược tìm kiếm khách hàng mới rõ ràng, thân thiện, mang lại giá trị thực cho cả 3 bên
  • Quy trình làm việc được tối ưu, tối giản thời gian, cách thức làm việc

Đọc  ngay SAH media - Dịch vụ kết nối khách hàng 4.0 - SAHmedia thực hiện như thế nào : 

Dịch vụ kết nối khách hàng 4.0 - SAHmedia

SAHmedia - Dịch vụ kết nối khách hàng 4.0 - Kết nối khách hàng chủ động thời đại 4.0

Chiến lược tìm kiếm khách hàng

#1 Sở hữu hàng loạt kênh tìm kiếm khách hàng

Chúng tôi đã thiết lập được mạng lưới kết nối rộng lớn với hàng trăm, hàng ngìn các website chất lượng

Bộ tài khoản VIP trên các nền tảng quảng cáo online.

Chúng tôi tự động thực hiện phần công việc của các dịch vụ quảng cáo Facebook, quảng cáo video youtube, Google,... mà bạn từng mất phí

Đội ngũ nhân sự có trình độ, viết content quảng cáo, nội dung website nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng tốt

#2 Chiến lược Digital Marketing Tổng thể

Chúng tôi sử dụng cơ sở hạ tầng như đã nêu để đăng tải thông tin sản phẩm, dịch vụ của bạn

Đo lượng, kiểm tra và liên tục tối ưu nội dung và các chiến dịch tìm kiếm khách hàng online

Thiết lập các tín hiệu để tăng độ nổi tiếng về thương hiệu cho bạn

Điều mong muốn chính là giúp bạn tìm kiếm được nguồn khách hàng tiềm năng

#3 Kết nối khách hàng chủ động

Đây là chiến lượng nhằm giải quyết vấn đề đo lường và kiểm soát cho khách hàng.

Thay vì báo cáo những con số thiếu tính cụ thể. Chúng tôi để khách hàng chủ động kết nối trực tiếp với bạn

Hay Khách hàng gọi điện trực tiếp cho bạn để làm việc theo nhu cầu.

Quy trình tìm kiếm khách hàng qua dịch vụ kết nối khách hàng SAHmedia

SAH là đơn vị tiên phong trong vấn đề tối ưu hóa quá trình làm việc với các doanh nghiệp.

Các thông tin cần doanh nghiệp cung cấp là rất ít, tránh ảnh hướng tới các phần việc của doanh nghiệp bạn

Tối ưu được nhân lực, Chủ doanh nghiệp có thể tự quản lý và kiểm soát được báo cáo tự động qua Email

Vậy những thông tin gì để tiến hành dịch vụ kết nối khách hàng 4.0 ?

  1. Thông tin cơ bản của doanh nghiệp ( Tên, lĩnh vực, khu vực)
  2. Số điện thoại Hotline ( Dùng để tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng)
  3. Email dùng để nhận báo cáo cập nhật hàng ngày

Quy trình tìm kiếm khách hàng diễn ra liên tục:

  1. Hàng ngày thông qua cơ sở hạ tâng của chúng tôi, khách hàng có nhu cầu liên tục tiếp nhận được thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bạn
  2. Khách hàng có nhu cầu sẽ  gọi trực tiếp  Số điện thoại  Hotline cho doanh nghiệp của bạn
  3. Hệ thống đo lường của chúng tôi thống kê và gửi báo cáo cho bạn qua Email

​Bạn chỉ cần duyệt báo cáo để nắm bắt tình hình. 

Giảm thiểu chi phí tìm kiếm khách hàng mới - Xu hướng doanh nghiệp 4.0

Cụ thể,

Trước đây bạn tiêu hết 100.000VNĐ

nhưng nhận được là 1 số lượng rất ít người tiếp cận, tương tác

Hãy nhớ ( đọc được, like, bấm vào) nội dung của bạn dù là không hề có nhu cầu  cũng tính là tiếp cận và tương tác rồi

Vậy từ nhóm người này thống kê cho thấy lượng chuyển đổi thành khách hàng là dưới 1%

Còn Ngay bây giờ

khi sử dụng dịch vụ kết nối khách hàng 4.0 - SAHmedia Bạn sẽ :

Nhận được cuộc gọi từ những khách hàng thực sự quan tâm, họ chủ động gọi cho bạn, là khách hàng tiềm năng của bạn, tỉ lệ chuyển đổi trên 90%. mà chi phí chỉ từ 100.000VNĐ/ 1 kết nối cuộc gọi 

Hãy kết nối ngay để  bắt kịp xu hướng marketing trong thời 4.0.

Chúng tôi đã khẳng định được vị thế khi giúp cho hơn 200 doanh nghiệp đã và đang có được những kết nối khách hàng để bổ sung cho tập khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

hãy liên hệ Hotline 0936 551 669 để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Hãy Chuyển đổi từ các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo thiếu hiệu quả sang dịch vụ kết nối khách hàng 4.0 của chúng tôi ngay !

Dịch vụ kết nối khách hàng 4.0 của công ty chúng tôi giúp các doanh nghiệp, cá nhân có nguồn khách hàng ổn định, có khả năng chuyền đổi cao, tăng doanh số cho khách hàng.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...

Chat Zalo